TẦM NHÌN

 

Phát triển theo mô hình đào tạo tiên tiến, xác lập uy tín trong nước và hội nhập. Người học có năng lực làm việc trong nước và nước ngoài.

 

Cùng với chiến lược phát triển bền vững, hướng tới con người, bằng cam kết sản phẩm và dịch vụ chất lượng hàng đầu. Derma Spa phấn đấu trở thành thương hiệu spa dịch vụ số 1Việt Nam.

 

 

SỨ MỆNH

 

“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về

đào tạo nhân tài và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng

cao trong lĩnh vực spa, làm đẹp”

 

Cung cấp các sản phẩm – dịch vụ đẳng cấp với chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh giá trị chất lượng vượt trội, trong mỗi sản phẩm – dịch vụ đều chứa đựng những thông điệp văn hóa, nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu chính đáng của khách hàng.

 

 

 


GIÁ TRỊ CỐT LÕI

 

“Trở thành biểu tượng niềm tin hàng đầu Việt Nam về chất lượng đào tạo nhân lực chăm sóc sức đẹp, spa uy tín và chất lượng “

 

CHÍNH TRỰC TÔN TRỌNG   CÔNG BẰNG
Liêm chính, Trung thực   Tôn trọng bản thân, tôn trọng đồng Công bằng với nhân viên
trong ứng xử và trong tất   nghiệp, tôn trọng công ty, tôn trọng khách hàng, nhà cung cấp
cả các giao dịch.   đối tác, hợp tác trong sự tôn trọng. và các bên liên quan.

Tôn trọng các tiêu chuẩn đã

được thiết lập và hành động một  

cách đạo đức. 

Tuân thủ Luật pháp Bộ Quy Tắc

Ứng Xử và các quy chế, chính sách,

quy định của công ty.

 

TRIẾT LÝ KINH DOANH

Dema mong muốn trở thành trung tâm đào tạo ngành spa

chất lượng cao và uy tín. Vì thế chúng tôi tâm niệm rằng chất

lượng và sáng tạo là người bạn đồng hành của Derma.

Derma xem khách hàng là trung tâm và cam kết đáp ứng mọi

nhu cầu của khách hàng.

Chính sách chất lượng

Luôn thỏa mãn và có trách nhiệm với khách hàng bằng cách

đa dạng hóa sản phẩm và dịch vụ, đảm bảo chất lượng,

giá cả cạnh tranh, tôn trọng đạo đức kinh doanh

và tuân theo luật định.